Quý Học viên đọc và xác nhận các điều khoản để sử dụng dịch vụ

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE: ATHENAONLINE.VN

(Các điều khoản, nội dung trong Quy chế này được áp dụng từ ngày 01/03/2020)

1. Nguyên tắc và quy định chung
- Website www.athenaonline.vn là website cung cấp dịch vụ thương mại giáo dục trực tuyến, được thiết lập bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ANH NGỮ QUỐC TẾ ATHENA, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ pháp luật.
Athenaonline.vn là nơi giao dịch thương mại giáo dục và là website trực tuyến dành cho các cá nhân, thầy cô, tổ chức có nhu cầu giới thiệu, bán sản phẩm, dịch vụ và đã ký hợp đồng với athenaonline.vn để sử dụng dịch vụ thương mại giáo dục trên athenaonline.vn (sau đây gọi chung là "Người bán").
- Khách hàng tham gia giao dịch trên 
athenaonline.vn là mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua bán sản phẩm và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (sau đây gọi chung là "Người mua").
- Sản phẩm giao dịch trên 
athenaonline.vn bao gồm hàng hóa, dịch vụ và phải đáp ứng đầy đủ qui định của pháp luật liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh hay cấm quảng cáo (sau đây gọi chung là "Sản phẩm").
- Mọi hoạt động mua bán Sản phẩm trên 
athenaonline.vn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của cả Người bán và Người mua. Các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch sẽ căn cứ vào các bằng chứng và qui định của pháp luật hiện hành.
- Tất cả các thành viên ( Người mua) khi tham gia giao dịch trên 
athenaonline.vn phải tự tìm hiểu về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lý của mình, đồng thời cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế hoạt động của website cung cấp dịch vụ thương mại giáo dục www. athenaonline.vn (sau đây gọi là “Quy chế”) đang có hiệu lực vào thời điểm thực hiện giao dịch.

2. Quy trình giao dịch dành cho Người mua
Khi có nhu cầu mua sản phẩm trên website www. athenaonline.vn, Người mua thực hiện theo các bước sau đây:
- Tìm kiếm Sản phẩm theo nhu cầu; tham khảo, xem kỹ các thông tin liên quan đến Sản phẩm (giá, cam kết, chính sách hỗ trợ,..) cũng như các bên bán mà người mua quan tâm.
- Dựa trên những thông tin tham khảo, Người mua lựa chọn Sản phẩm phù hợp cho vào đơn đặt hàng (sau đây gọi là 
"Đơn đặt hàng").
- Người mua rà soát lại các thông tin của Đơn đặt hàng trước khi thanh toán, tiến hành xác nhận hoặc hủy Đơn đặt hàng. Người mua lựa chọn Phương thức thanh toán và nhấn vào ô “Thanh toán” để tiến hành thanh toán cho Đơn đặt hàng của mình. 
- Người mua nhận Sản phẩm đặt hàng.
- Mọi thắc mắc, khiếu nại phát sinh (
nếu có) của Người mua với Người bán sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật.

3. Quy trình giao hàng, vận chuyển
Athenaonline.vn thực hiện giao Sản phẩm đến địa chỉ nhận hang theo yêu cẩu của Quý khách
Athenaonline.vn sẽ thông báo cho Quý khách thời điểm giao hàng ước tính nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép. athenaonline.vn sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, chi phí, thiệt hại hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ do các nguyên nhân khách quan như thời tiết, cháy nổ… và các trường hợp bất khả kháng.
- Khi Sản phẩm được giao đến, Quý khách kiểm tra và ký nhận với bên vận chuyển. Nếu Sản phẩm có lỗi, khiếm khuyết hoặc hư hỏng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của 
athenaonline.vn.
- Tại một số địa chỉ mà đơn vị vận chuyển không thể giao hàng, athenaonline.vn sẽ thông báo tới Quý khách theo thông tin liên lạc khách hàng cung cấp, để xác nhận về việc hủy đơn hàng hoặc giao đơn hàng đến địa chỉ khác thay thế.
- Trưởng hợp khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng hoặc thanh toán, Quý khách có thể báo lại cho nhân viên giao hàng để sắp xếp giao thời gian khác hoặc đến bưu cục để nhận hàng.
Athenaonline.vn từ chối chịu trách nhiệm cho tất cả các rủi ro đối với Sản phẩm đã được giao thành công, ngoại trừ giao hàng chậm do vi phạm nghĩa vụ theo Hợp đồng.
- Nếu việc giao hàng hoặc nhận hàng bị trì hoãn vì lý do cá nhân của Quý khách (trong vòng 5 ngày) hoặc Quý khách từ chối nhận hàng thì 
athenaonline.vn có thể xử lý đơn hàng theo phương thức sau:Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà Quý khách phải chịu;

- Quý khách có trách nhiệm tự kiểm tra các tiêu chuẩn của Sản phẩm sẽ phù hợp và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng
4.1. Xác nhận đơn hàng

- Khi Quý khách gửi yêu cầu đặt hàng, athenaonline.vn sẽ gửi đến quý khách mã số đơn hàng,
- Nhân viên tư vấn của athenaonline.vn sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lại thông tin cá nhân, thông tin giao hàng. Quý khách vui lòng cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin liên quan.

4.2. Hủy đơn hàng
- Sau khi thiết lập đơn đặt hàng, nếu muốn hủy đơn hàng đã chọn, Quý khách có thể xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng
- Nếu muốn hủy sau khi đã xác nhận đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Hỗ trợ khách hàng theo số 
Hotline: 0983 66 22 16/ 0983 66 22 18 – Email: tuvan@athenaonline.vn

5. Quy trình giải quyết tranh chấp
- Athenaonline.vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến các giao dịch được thực hiện tại website athenaonline.vn.
- Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến hợp đồng được giao kết trên website www. athenaonline.vn, khách hàng vui lòng thông báo đến BQT website athenaonline.vn trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn đề cao cách thức giải quyết hòa giải, thương lượng giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sự tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm, dịch vụ của athenaonline.vn.

- Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp được thực hiện như sau:
Bước 1: Khách hàng khi có bất kỳ khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ mua tại website athenaonline.vn, vui lòng thực hiện:
        Gửi thư điện tử về email: tuvan@athenaonline.vn, hoặc:
        Gọi điện đến số
Hotline: 0983 66 22 16/ 0983 66 22 18
Bước 2: Bộ phận tiếp nhận khiếu nại của athenaonline.vn sẽ liên hệ lại với khách hàng để làm rõ về các yêu cầu, đồng thời xác nhận lại sự việc và sẽ thông báo tới khách hàng trong thời gian sớm nhất (không quá 5 ngày làm việc từ khi tiếp nhận khiếu nại).
Bước 3: Athenaonline.vn có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch mua hàng, đến sản phẩm/dịch vụ để xác thực và làm rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp.
Bước 4: Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng. Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.

Athenaonline.vn cam kết giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại trên cơ sở khách quan, dựa trên thỏa thuận hợp đồng và quy định pháp luật.

6. Quy trình thanh toán
Thành viên có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán linh hoạt sau:
- Giao hàng nhận tiền (COD):
Khách hàng sẽ thanh toán đơn hàng bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng sau khi đã kiểm tra và nhận hàng đầy đủ.
- Chuyển khoản qua ngân hàng:
Sau khi đặt hàng, khách hàng thanh toán đơn hàng bằng cách chuyển khoản vào tài khoản của 
athenaonline.vn, tại các hệ thống ngân hàng mà athenaonline.vn mở tài khoản.
- Thanh toán bằng thẻ ATM/ Thẻ tín dụng:

Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp cho đơn hàng thông qua cổng thanh toán Momo hoặc VNPay liên kết với athenaonline.vn với thẻ nội địa ATM hay thẻ tín dụng Visa, MasterCard, Debit, JCB.. Khách hàng nhập các thông tin liên quan: tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn vào hệ thống thanh toán bằng thẻ ngân hàng đặt tại website.

7. Đảm bảo an toàn giao dịch
- Để đảm bảo an toàn giao dịch, BQT website sẽ kiểm tra các thông tin cá nhân của người sử dụng và thông tin hàng hóa, dịch vụ. Đồng thời yêu cầu các thành viên tham gia website athenaonline.vn cần thực hiện các bước hướng dẫn về đăng ký/đăng nhập và đặt hàng. Trường hợp xảy ra lỗi hệ thống, đề nghị các thành viên tham gia gọi điện trực tiếp với BQT để kịp thời xử lý và khắc phục.
- Hệ thống thanh toán thẻ trên website www. athenaonline.vn được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ của athenaonline.vn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của đối tác cổng thanh toán.
- Thông tin giao dịch sẽ được bảo vệ một cách an toàn theo tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu trên internet SSL.
- Ngoài ra, athenaonline.vn còn sử dụng các phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an toàn cho các thông tin thanh toán của khách hàng.

8. Bảo vệ quyền lợi khách hàng
- BQT website www. athenaonline.vn yêu cầu thành viên khi đăng ký tài khoản hay mua hàng phải online cung cấp chính xác một số thông tin cá nhân, như: Họ tên, địa chỉ, điện thoại di động, Email, số CMND, số thẻ thanh toán,… và phải chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin đó.
- Người mua có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu Người bán bồi thường trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ do người bán cung cấp không đảm bảo chất lượng cũng như thông tin công bố.

9. Quản lý thông tin xấu
9.1. Danh mục hàng hóa cấm đăng bán
- Tất cả các sản phẩm không phải dùng cho giáo dục

- Rượu các loại;
- Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
- Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
- Mỹ phẩm ảnh hường trực tiếp đến da mà không có nhãn mác;
- Mặt hàng thuộc dạng cấm.
- Băng đĩa, sách báo, vật phẩm có tính chất đồi trụy.
- Động thực vật hoang dã và động thực vật quý hiếm tự nhiên.
- Ma túy, chất kích thích và các loại chất gây nghiện khác.
- Vũ khi, chất nổ, hóa chất độc hại.
- Tài liệu bí mật quốc gia, các loại mật mã chuyên dụng và chương trình bảo vệ phần mềm trong phạm vi bảo vệ bí mật nhà nước.
- Con người hoặc các bộ phận của cơ thể người.
- Danh sách email và thông tin cá nhân của hàng loạt người.
- Sản phẩm/phần mềm bất hợp pháp hoặc dùng chương trình bẻ khóa.
- Những mặt hàng mang tính chất phân biệt chủng tộc hay xúc phạm đến dân tộc hoặc một quốc gia nào đó.
- Các sản phẩm bất hợp pháp do trộm cắp mà có.
- Các sản phẩm vi phạm thương hiệu, bản quyền.
- Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
- Không được phép đăng tải các hình ảnh mang tính chất khiêu dâm, bạo lực, có thương hiệu hay bản quyền của người khác.

9.2. Chế tài áp dụng khi thành viên vi phạm
- Xóa các sản phẩm tài khoản đã đăng.
- Đình chỉ/chấm dứt hoạt động của tài khoản.
- Phạt tiền hoặc có những chế tài luật pháp cho các hành động vi phạm gây thiệt hại.

10. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
- Website www. athenaonline.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên khi tham gia giao dịch và nỗ lực đảm bảo sự an toàn, ổn định của toàn hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website, BQT sẽ ngay lập tức áp dụng các biến pháp để giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
- Khi thực hiện các giao dịch trên website www. athenaonline.vn , các thành viên phải thực hiện theo đúng qui trình hướng dẫn.
- Tuy nhiên, BQT website www. athenaonline.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không được gửi đến BQT, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do BQT gây ra.

11. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website www. athenaonline.vn
11.1. Quyền của Ban quản lý website athenaonline.vn
- Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách hàng trên website TMĐT bất cứ thời điểm nào nếu chúng tôi nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách hàng giao dịch có khả năng gây thiệt hại cho athenaonline.vn và các thành viên khác mà không cần sự đồng ý của Khách hàng.
- Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ trên website trong trường hợp thành viên vi phạm quy chế, vi phạm pháp luật  hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên web. Tuy nhiên, Ban quản lý sẽ thông báo cho thành viên trong thời gian ít nhất một (01) tháng.
- Xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng và thu hồi chứng nhận thành viên nếu thành viên không đủ năng lực tài chính thực hiện nghĩa vụ khi tham giao dịch trên sàn hoặc có những hành vi lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác,
- Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên www. athenaonline.vn theo pháp luật về bản quyền. Nghiêm cấm mọi hành vi sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của www. athenaonline.vn mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Athena.
- Giữ quyền thay đổi bảng biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu, điều kiện khả năng của sàn giao dịch www. athenaonline.vn và sẽ báo trước cho các thành viên.

11.2. Trách nhiệm của Ban quản lý website athenaonline.vn
- Đăng ký website www. athenaonline.vn với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền,
- Xây dựng quy chế hoạt động, qui định, hướng dẫn cho Người bán và Người mua khi tham gia giao dịch trên athenaonline.vn,
- Ban hành các cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của thành viên trên athenaonline.vn được thực hiện đầy đủ, chính xác,
- Thiết lập cơ chế cung cấp thông tin và các điều khoản hợp đồng trên website cho phép thương nhân, cá nhân, tổ chức tham gia giao dịch thực hiện đúng qui trình,
- Lưu giữ thông tin đăng ký của các thành viên khi tham gia giao dịch và thường xuyên cập nhật để thay đổi hoặc bổ sung có liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết mâu thuẫn hoặc các tranh chấp phát sinh sau khi tiếp nhận thông báo từ khách hàng theo qui định
- Duy trì hoạt động ổn định của giao dịch www. athenaonline.vn và có biện pháp, phương án phòng ngừa cho các sự cố có thể xảy ra. Với các nguyên nhân bất khả kháng như: thiên tai, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng… thì www. athenaonline.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới,
- Ban quản lý website www. athenaonline.vn có trách nhiệm hướng dẫn các thành viên thực hiện quá trình mua bán trên sàn giao dịch đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.

Website athenaonline.vn phải có trách nhiệm:
- Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng tải các thông tin trên website được thực hiện một cách chính xác. 
- Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.

12. Quyền và trách nhiệm của thành viên tham gia website www. athenaonline.vn
12.1. Quyền của thành viên
- Thành viên tham gia website www. athenaonline.vn được đăng ký miễn phí tài khoản với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch,
- Được tham gia đánh giá, thảo luận về các sản phẩm tại website athenaonline.vn,
- Người mua được tự do mua sắm tất cả các sản phẩm đăng bán trên website, còn Người bán (website athenaonline.vn) thì có quyền quảng bá, giới thiệu và thực hiện hoạt động bán hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ theo qui định của quy chế,
-  Có quyền khiếu nại về những vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua bán hoặc ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của Quý khách,
- Được nhân viên của website www. athenaonline.vn tư vấn, hỗ trợ trong các hình thức giao dịch và sử dụng các tiện ích trên website,
- Thành viên được hưởng các chính sách ưu đãi được đăng tải trực tiếp trên website www. athenaonline.vn,
- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho athenaonline.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho website www. athenaonline.vn.

12.2. Trách nhiệm của thành viên
- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
- Cam kết những thông tin cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ/ đặt hàng tại website www. athenaonline.vn là chính xác, như: Họ tên, địa chỉ liên lạc, email, số điện thoại, link facebook,…
- Có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, về hàng hóa nhằm hỗ trợ trong việc giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh giữa người mua và người bán,
- Thành viên cam kết không sử dụng dịch vụ của www. athenaonline.vn vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, thăm dò thông tin, phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, đường truyền thông tin của website, không cố ý tạo ra những đơn hàng ảo với bất cứ lý do gì, kể cả việc phán đoán nhu cầu thị trường. Nếu vi phạm thành viên sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Không được thay đổi, điều chỉnh hay sao chép, cung cấp cho bên thứ 3 những công cụ tương tự như của website www. athenaonline.vn
- Không được có bất kỳ hành động, thông tin nào gây mất uy tín cho www. athenaonline.vn

13. Điều khoản cam kết:

Nội dung khóa học Toeic 0-5001: Đào tạo Tiếng Anh cho học viên từ mất gốc đến khi đạt trình độ TOEIC 500/990:

- Lý thuyết và kỹ năng làm bài: tại trung tâm;

- Bài tập: tại trung tâm và ở nhà;

- Các bài kiểm tra bắt buộc.

Nội dung cam kết: Anh ngữ Athena cam kết đầu ra cho học viên khóa học ở mức 500/990 TOEIC 2 kỹ năng nghe - đọc, cam kết về chất lượng giáo viên; học viên cam kết tham dự khóa học tích cực, chủ động. Hai bên cùng nhau ký vào thỏa thuận cam kết với những điều khoản sau:

13.1 Cam kết của Anh Ngữ Athena với học viên:

- Đối với học viên tham gia khóa học offline (do dịch covid19 tạm thời học online):

Chỉ được hoàn lại toàn bộ học phí vào cuối buổi khai giảng( buổi học đầu tiên) nếu học viên nhận thấy không phù hợp. Kể từ 12 giờ sau khi kết thúc buổi khai giảng, học viên sẽ không được hoàn lại học phí, không được bảo lưu khóa học với bất kỳ lý do nào nếu học viên không tiếp tục tham gia khóa học hiện tại nữa;

- Đối với học viên lớp trực tuyến, các khóa học online trên website: athenaonline.vn: Nếu học viên không đạt chuẩn đầu ra (500/990) khi đã thực hiện đầy đủ những điều khoản trong cam kết này, Athena sẽ đào tạo lại miễn phí thêm một khóa tương tự. Với khóa học này Athena không trả lại học phí với bất kỳ hình thức nào.



13.2 Cam kết của học viên với Anh Ngữ Athena:

- Đi học đầy đủ, không được nghỉ quá 3 buổi/1 khóa. Trường hợp học viên muốn nghỉ buổi nào phải thông báo trước khi buổi học hôm đó diễn ra ít nhất 30 phút và phải được sự xác nhận của Quản lý Chất lượng (học viên chỉ được hỗ trợ học bù tối đa 2 buổi);

- Hoàn thành tối thiểu 80% bài tập: tại trung tâm, bài về nhà, bài kiểm tra (Có giấy xác nhận của giáo viên). Trao đổi tích cực với giáo viên các nội dung vướng mắc;

- Mọi khóa học được tặng kèm học viên sẽ chỉ được hưởng sau khi kết thúc khóa học Toeic 0-500 tại Athena;

- Tuân thủ Quy định khóa học (được đính kèm Cam Kết này: Phụ lục 2 – trang 12) và sự điều phối, hướng dẫn của giảng viên, trợ giảng; Riêng đối với các lớp học online (trong mùa dịch Covid-19) thì sẽ tuân thủ Quy định khóa học (được đính kèm Cam Kết này: Phụ lục 1 – trang 11).

Lưu ý: Học online áp dụng áp dụng Phụ lục 1, học offline áp dụng Phụ lục 2

Trung tâm Anh ngữ Athena và học viên cam đoan nội dung trên đã được hai bên đồng ý tự nguyện, nếu bên nào vi phạm thì bên đó sẽ không được hưởng các quyền lợi trong cam kết.



Phụ lục 1 (áp dụng cho lớp TOEIC 0-500+ trực tuyến và lớp học offline chuyển sang học online do dịch covid-19)

QUY ĐỊNH KHÓA HỌC TỪ 0-500+ ONLINE

        1. Tham gia đầy đủ các buổi học online trên lớp

(Nghỉ học phải nhắn tin xin nghỉ qua hotline 0983662218 với cú pháp: Mã lớp_Họ và tên_Lý do xin nghỉ buổi học online ngày/tháng/năm)

2. Làm bài tập về nhà đầy đủ. Điểm kiểm tra đầu giờ, bài tập về nhà phải đạt tối thiểu 45 % (quá 4 lần coi như vi phạm, bất kể mọi lý do)

Lưu ý: Các nội dung thắc mắc chỉ nằm trong bài giảng của giảng viên, với những kiến thức ngoài hoặc kiến thức không liên quan đến kỳ thi TOEIC , trung tâm không chịu trách nhiệm về việc giải đáp.

3. Nếu bài dịch có dấu hiệu google dịch, dịch sơ sài, thiếu bài tập về nhà (quá 4 lần) coi như vi phạm.

4. Tổng các lỗi vi phạm trên vượt quá 4 lần sẽ bị treo tài khoản



Phụ lục 2 (áp dụng cho lớp học offline do dịch covid19 tạm thời học online)

QUY ĐỊNH KHÓA HỌC TỪ 0-500+

1. Đọc phải gạch chân ghi số.

2. Dịch phải ghi số.

3. Tờ cô phát phải ghi tên.

4. Nghỉ học phải làm bài tập cả 2 buổi và buổi sau phải nhắc trợ giảng kiểm tra bài cả 2 ngày bằng cách dán giấy note ghi rõ: “buổi trước mình nghỉ, bạn kiểm tra bài buổi trước giúp mình”. Bài buổi trước chỉ được chấm và chấp nhận vào đầu giờ.

5. Nghỉ học phải nhắn tin xin nghỉ qua hotline 0983662218 và cuối buổi hôm đó phải nhắn tin qua facebook Athena Trợ Giảng để xin tài liệu buổi nghỉ.

6. Tắt chuông điện thoại trong giờ học.

7. Khi đến thì nộp sách vở và thẻ học viên bên ngoài.

8. Làm bài đầu giờ và tất cả tài liệu, giáo trình phải được ghi rõ họ tên, mã lớp.

LƯU Ý: TIỀN NỘP PHẠT CỦA HỌC VIÊN SẼ ĐƯỢC DÙNG VÀO HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN (Mọi thông tin các bạn có thể tham khảo tại facebook Athena Thiện Nguyện)

14. Điều khoản áp dụng
- Quy chế này có hiệu lực áp dụng từ ngày 01/03/2020, ngay khi được đăng tải trên website www. athenaonline.vn cho mọi thành viên, cá nhân và tổ chức tham gia.
- Athena có quyền sửa đổi, bổ sung các nội dung của Quy chế này để phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty. Khi đó, BQT sẽ thông báo công khai nội dung thay đổi trên website. Quy chế sửa đổi sẽ có hiệu lực sau 05 (năm) ngày, kể từ khi thông báo về việc sửa đổi được đăng tải.
- Các thành viên tham gia giao dịch trên website www.
athenaonline.vn có trách nhiệm tuân theo các nội dung của Quy chế hiện hành.

----------------------------------------------------

Địa chỉ liên lạc chính thức của website: athenaonline.vn:
Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ANH NGỮ QUỐC TẾ ATHENA
Địa chỉ: Tầng F3, Số 187 Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0983 66 22 16/ 0983 66 22 18
Email: 

tuvan@athenaonline.vn

1 Khóa TOEIC 0-500 là khóa học gồm 26 buổi: 1,5h/ 1 ca cùng giảng viên + Athena hỗ trợ phòng cho học viên tự học đến 3h. Khóa học dành cho học viên thi đầu vào ở trình độ mất gốc và đầu ra đạt TOEIC 500/990. Khóa học tập trung đào tạo kiến thức và kỹ năng làm bài thi TOEIC hiệu quả.